Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Lazada phát triển thành tựu bốn ngành hàng mới

Nằm trong chiến lược trọng điểm của chương trình Cách mạng mua sắm năm 2015, dịp tháng 11, Lazada đã cho ra mắt các ngành hàng mới gồm: bách hóa, vouchers (Nhóm Mua), sách (VinaBook) và công sở phẩm.

 Nằm trong chiến lược trọng điểm của chương trình Cách mạng mua sắm năm 2015, dịp tháng 11, Lazada đã cho ra mắt các ngành hàng mới gồm: bách hóa, vouchers (Nhóm Mua), sách (VinaBook) và công sở phẩm. Chỉ sau 1 tháng đi vào tập luyện, các ngành hàng mới này đã nhận được sự hướng ứng và phản hồi tích cực từ nhà bổ sung|cần bán} hàng cũng như người tiêu dùng. Theo đó, có gần 200 nhà cung cấp|cần bán} hàng thuộc các ngành hàng này đang hợp tác cùng LAzada, mang lại hơn 1000 loại thực phẩm chức năng. Cũng trong  gian một tháng, số lượng bán|cần bán} ra các mặt hàng này cũng đóng góp gần 20% cho tổng giá điều trị|điều trị|trị bệnh} giao dịch của Lazada.

Các ngành hàng mới được chính thức đưa vào vận động sẽ trợ giúp người tiêu dùng có nhiều quyết định mua sắm hơn trên Lazada.vn đồng thời cũng trợ giúp Lazada dần trở thành một địa chỉ hàng hóa phong phú chất lương mà thượng đế mua sắm trực tuyến có cách ghé thăm hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét